Phát triển nhân lực

Tại PVInvest, tất cả CBNV đều có cơ hội phát huy khả năng, nâng cao năng lực của bản thân. Chúng tôi tập trung xây dựng nguồn nhân lực với chính sách đào tạo nhân tài, đãi ngộ và khen thưởng hấp dẫn.

TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ

 1.  THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

  MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 Công tác hành chính:

  • Sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc;
  • Tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì và các cuộc họp theo yêu cầu để phục vụ việc quản lý điều hành;
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Tổng hợp các báo cáo định kỳ từ Khối/ Phòng/ Ban và báo cáo Tổng Giám đốc;
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các Khối/ Phòng/ Ban theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Là cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Tổng Giám đốc và các Khối/ Phòng/ Ban;
  • Hỗ trợ công tác ngoại giao, tiếp đón đối tác, tổ chức tiệc/họp mặt theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc và khách hàng, đối tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe, ….);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

 Công tác trình ký và quản lý hồ sơ tài liệu:

  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, tổng hợp thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khối/ Phòng/ Ban trình Tổng Giám đốc;
  • Thực hiện biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
  • Kiểm tra hình thức, nội dungcác văn bản, tài liệu, hồ sơ trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt;
  • Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các văn bản, tài liệu theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;


 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, cao trên 1.6 m, ngoại hình ưa nhìn.
  • Độ tuổi: từ 24 đến 30
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành thương mại, kinh tế.
  • Có kinh nghiệm 2 năm nghiệp vụ thư ký trong ngành BĐS, xây dựng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Khả năng ứng biến và xử lý tình huống/ thông tin tốt; chịu được áp lực cao.
  • Hoạt bát, cởi mở, thân thiện.
  • Chỉn chu và tỉ mỉ trong công việc.
  • Nắm bắt tâm lý lãnh đạo là một lợi thế.

 

  THU NHẬP

  • Thỏa thuận cạnh tranh

 

-----------------------------------------------------------------------

 2.  TRƯỞNG PHÒNG PHÁP LÝ THƯƠNG MẠI

   MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Phụ trách tất cả các nội dung pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty gồm bán/cho thuê/quản lý vận hành sản phẩm bất động sản (là căn hộ, lô thương mại dịch vụ, nhà ở);
  •  Xây dựng bộ hợp đồng và các biểu mẫu phục vụ việc đặt cọc/mua bán/cho thuê sản phẩm bất động sản;
  • Xây dựng các hợp đồng, biểu mẫu phục vụ việc hợp tác, liên kết với sàn giao dịch, công tác quản lý vận hành tòa nhà, truyền thông quảng cáo cho sản phẩm/dự án;
  • Xây dựng các biểu mẫu liên quan/phát sinh phục vụ công tác bán hàng/chăm sóc khách hàng;
  • Hướng dẫn, đào tạo việc áp dụng các hợp đồng, biểu mẫu. Giải đáp các vấn đề pháp lý của Hợp đồng, biểu mẫu cho các phòng ban liên quan;
  • Tư vấn/kiểm soát nội dung văn bản phản hồi khách hàng/đối tác kinh doanh
  • Xử lý khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng/đối tác kinh doanh;
  • Theo dõi, kiểm soát việc sử dụng biểu mẫu, hợp đồng và xử lý các yêu cầu phát sinh liên quan đến biểu mẫu/hợp đồng;
  • Phụ trách rà soát, thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty (đăng ký khuyến mại, sự kiện, Hợp đồng mẫu...);
  • Đại diện Công ty (theo phân công của Lãnh đạo) để giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo/Cấp trên.

 

   YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/Nữ;
  • Tuổi: từ 30-41;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
  • Tối thiểu 03 năm ở vai trò quản lý từ trưởng phòng trở lên;
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý kinh doanh tại các Công ty bất động sản (là chủ đầu tư dự án chung cư từ 500 căn hộ trở lên);
  • Ngoại hình khá là một lợi thế;
  • Chịu áp lực cao, có thể tăng ca theo yêu cầu công việc.

 

  THU NHẬP

  • Thỏa thuận cạnh tranh

 

-----------------------------------------------------------------------

   THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 08:30 – 12:30 Thứ Bảy
  • Liên hệ Bộ phận Nhân sự: 

       -   Email: tuyet.vo@pvinvest.vn     -   Điện thoại: 028. 38888811 – ext 134