PVINVEST TEAMBUILDING 2017 – CONNECTING PEOPLE

Vào 3 ngày 28-29-30/07/2017, PVInvest đã tổ chức thành công chương trình Teambuilding 3N2Đ tại thành phố Đà Lạt cho toàn bộ CBNV của công ty. Chuyến hành trình để lại nhiều trải nghiệm khó quên với các hoạt động xây dựng đội nhóm, hoạt động văn nghệ sôi nổi và những cuộc thi tài đầy hấp dẫn.

Với chủ đề Amazing Race, hoạt động Teambuilding 2017 đã đem đến hành trình thử thách với các nhiệm vụ kỳ thú và siêu hấp dẫn tại các địa danh nổi tiếng của Đà Lạt. Qua hoạt động này, CBNV PVInvest đã có cơ hội thỏa sức thể hiện sức mạnh của cá nhân cũng như hoàn thiện kỹ năng làm việc đội nhóm.

 

Sau khi kết thúc chuỗi hoạt động thử thách Amazing Race, CBNV tiếp tục tham gia đêm Gala dinner với đại tiệc các món ăn ngon tại resort 5*Edensee Lake Resort & Spa và tranh tài qua các tiết mục văn nghệ độc đáo.

Với tinh thần đoàn kết, đồng tâm hợp lực tạo nên sức mạnh tập thể, chương trình Teambuilding PVInvest 2017 đã gửi gắm đến CBNV những giá trị cốt lõi của PVInvest: Chuyên nghiệp – Hiệu quả - Sáng tạo. Chuyến hành trình Teambuilding 2017 đã kết thúc nhưng để lại trong tâm trí mỗi CBNV hình ảnh đẹp về tinh thần đoàn kết, một hành trình kết nối thân thương giữa những thành viên trong tập thể PVInvest.