Người trẻ thích thú với 'khung cảnh Tây' ngay tại TP.HCM

'Khung cảnh Tây' nằm trong một chung cư trên đường Tạ Quang Bửu, Q.8, TP.HCM đã khiến nhiều người trẻ  thích thú và xem đây là một địa điểm 'check in' mới. 

Một góc chung cư có "khung cảnh Tây"
ẢNH: TẤN ĐẠT

Đẹp, thơ mộng, lãng mạn là những  từ bạn trẻ dành cho "khung cảnh Tây" tại chung cư Pegasuite trên đường Tạ Quang Bửu, Q.8, TP.HCM.

Cứ tưởng giữa lúc dịch Covid - 19 sẽ vắng người nhưng 16 giờ ngày 11.3, khi chúng tôi có mặt ở đây thì đã thấy khá đông bạn trẻ . Nhiều người trẻ đi từng nhóm 2 đến 3 người, ai cũng mặc quần áo đẹp, xúng xính váy áo rồi tạo dáng bên cung đường để chụp hình .

 Anh Trần Quốc Dũng, 35 tuổi ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM, lăn xả  chụp ảnh cho  một bạn trẻ. Khi chúng tôi bắt chuyện, anh Dũng cho biết: “Tụi mình hay tìm đến những chỗ có cảnh đẹp để chụp hình. Mà bây giờ người trẻ thích chụp hình có cảnh vừa đẹp vừa lạ mới thích. Ở đây nhìn rấtTây, nếu bạn biết lựa chọn góc chụp thì ảnh của bạn sẽ khác biệt và bạn giống như đang ở khung cảnh của một nước bên trời Âu vậy".

Bạn trẻ rất thích thú với khung cảnh thơ mộng như thế này

ẢNH: TẤN ĐẠT

Làm mẫu ảnh cho anh Quốc Dũng, chị Nhã My, 27 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM, chia sẻ: " Thật sự mình rất thích với khung cảnh Tây  như thế này, vừa tới đây là mê mệt liền. Từng chiếc đèn từng góc nhà, kiến trúc  cứ như là một khung cảnh ở trời Tây vậy đó.

Cứ thế, trời càng  về chiều, bạn trẻ lại đến đây nhiều hơn, khung cảnh lãng mạn hơn. Hòa trong dòng bạn trẻ đến đây chụp hình,  chúng tôi cũng ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Nhóm bạn trẻ Trần Quốc Dũng (áo đen), Nhã My và anh Trần Anh Dũng đang xem lại những bức ảnh mới chụp

ẢNH: TẤN ĐẠT

Tận dụng ánh nắng chiều để bức ảnh lung linh hơn

ẢNH: TẤN ĐẠT

Bạn trẻ cho biết đây sẽ là một nới "sống ảo" mới

ẢNH: TẤN ĐẠT

Một góc tại chung cư

ẢNH: TẤN ĐẠT

Nhiều người còn chọn đứng gần"xế hộp" để cho bức ảnh Tây hơn

ẢNH: TẤN ĐẠT

Thích thú khi xem lại những bức ảnh của mình

ẢNH: TẤN ĐẠT

 

Sáng tạo ra nhiều góc chụp để có được bức ảnh khác biệt

ẢNH: TẤN ĐẠT

Khá nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, dạo chơi

ẢNH: TẤN ĐẠT


 

Nhiều bạn trẻ ví von rằng đây là một "châu Âu" thu nhỏ

ẢNH: TẤN ĐẠT