Dự án The Pegasuite: Cư dân đón nhận sổ hồng ngay trong ngày 27 Tết

Ngày 8/2 (nhằm ngày 27 tháng chạp), Công ty CP Đầu tư Phương Việt (PVInvest), chủ đầu tư dự án Khu phức hợp The Pegasuite (Đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM) đã tổ chức trao “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất” (sổ hồng) cho 10 cư dân đầu tiên của dự án.

Đây là nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư trong việc cam kết thực hiện đúng tiến độ dự án, hoàn thiện các tiện ích, hạ tầng, hoàn thành đúng thủ tục thuế, tài chính để bàn giao sổ hồng sớm cho cư dân. Còn đối với cư dân, tin vui này là niềm vui nhân đôi khi được nhận sổ hồng ngay thời điểm giáp Tết Tân Sửu 2021.

Những cư dân The Pegasuite đầu tiên đón nhận sổ hồng

trong niêm vui đón Xuân mới

Chính thức khởi công vào 17-2-2017 (đơn vị tổng thầu là Công ty Ricons – thành viên Coteccons Group), The Pegasuite đã hoàn thành đúng tiến độ cam kết, bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 7-2019. Đến nay, chủ đầu tư đã chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân, chỉ hơn 1 năm bàn giao căn hộ. Có thể nói, đây là một số hiếm hoi dự án căn hộ tại TP.HCM nhận được sổ hồng sớm như vậy.

Khu phức hợp The Pegasuite có tổng diện tích 2,14 ha, nằm góc 2 mặt tiền đường lớn là Tạ Quang Bửu và Bình Đăng. Đây là hai tuyến đường nằm trong khu vực hành chính của quận và khu cộng đồng dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề các trục đường chính là: Quốc lộ 50 – Phạm Hùng – Đại lộ Võ Văn Kiệt – Nguyễn Văn Linh, những tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh đến trung tâm thành phố.

Ngoài ra, bao quanh The Pegasuite là hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và hữu ích gần kề như: Bến xe quận 8, Chợ đầu mối Bình Điền, Chợ Lớn, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Chợ Bình Tây, Trung tâmthương mại Aeon Mall, Đại học quốc tế RMIT; Đại học Tôn Đức Thắng; Trường Trung học quốc tế Nam Sài Gòn,…

                                                         

Phối cảnh dự án khu phước hợp The Pegasuite

Khu Phức hợp The Pegasuite được quy hoạch thành hai khu: Khu Nhà phố thương mại với 69 căn và Khu căn hộ cao cấp cao 37 tầng với 1.150 căn hộ; 16 căn shophouse; 100 căn officetel. Bên cạnh đó là các khu tiện tích như hồ bơi, công viên, khu tập thể dục thể thao, siêu thị, trường học… Theo đó, khu nhà cao tầng tại dự án có đa dạng diện tích cho khách hàng lựa chọn: 57m2, 68m2, 75m2… Nhờ khai thác tối ưu diện tích cho công năng, các căn hộ đều có thể đón nắng, gió tự nhiên.

Căn hộ tại dự án The Pegasuite được thiết kế theo phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, với hệ thống PCCC hiện đại độc lập, nên dự án được cư dân an tâm khi sinh sống. Chưa kể, 3 block khu căn hộ được chủ đầu tư thiết kế chú trọng yếu tố phong thủy nên khi nhìn từ trên cao xuống các tòa nhà sẽ theo hình chữ “Thượng”, mang ý nghĩa đem lại sự phát đạt, may mắn trong công việc và cuộc sống cho gia chủ.

Với mục đích đem lại cho cư dân không gian sống hiện đại, chủ đầu tư đã sử dụng lối kiến trúc tân cổ điển để có thể dung hòa cả hai yếu tố phương Đông và phương Tây. Với mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 39,45%, phần còn lại đều dành cho các mảng xanh. Đặc biệt, do nằm liền kề dòng sông Kênh Đôi nên cư dân tại dự án còn thừa hưởng không gian mát mẻ, trong lành quanh năm.

Là một trong những cư dân đầu tiên đón nhận sổ hồng, ông Trương Nam Trung, chủ căn hộ 7.08 vui mừng bày tỏ: “Chiều nay, đã là ngày 27 Tết, tôi hết sức bất ngờ và rất vui khi được nhận sổ hồng cho căn hộ mà gia đình tôi đang sinh sống. Tôi không nghĩ là được nhận sổ sớm như vậy chỉ sau một năm nhận nhà. Thật sự, chúng tôi rất là cảm ơn chủ đầu tư đã luôn đồng hành cùng cư dân chúng tôi. Sự kiên này thật sự rất có ý nghĩa với toàn bộ cư dân nhân dịp chào đón năm mới 2021”.

Bà Trần Thị Đăng Lan (bên trái)- đại diện chủ đầu tư PVInvest trao sổ hồng cho ông Trương Nam Trung, cư dân của The Pegasuite

Ông Lê Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVInvest chia sẻ: “Với quyết tâm là nhà đầu tư và phát triển dự án chuyên nghiệp, chúng tôi đã xác định khi thực hiện dự án là phải làm từ tốt đến tốt hơn, tốt nhất so với những gì đã hứa với khách hàng, không vì lợi ích trước mắt mà quên trách nhiệm, bỏ qua quyền lợi của khách hàng. Việc trao sổ hồng cho cư dân hôm nay khẳng định rằng chúng tôi đã là nổ lực giữ niềm tin, uy tín với cư dân”.
 
Năm 2020 thật sự là năm khó khăn của nền kinh tế. Đại dịch Covid 19 đã làm cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, dịch vụ… bị ảnh hưởng nặng. Riêng thị trường bất động sản, nhất là tại TP.HCM, bị tác động không nhỏ, đặc biệt là khan hiếm nguồn cung mới, cũng như cung dự án hoàn thiện pháp lý không có nhiều. The Pegasuite vừa bàn giao hơn 1 năm nhưng chủ đầu tư đã cố gắng hoàn thiện tất cả các thủ tục, đặc biệt là tài chính để có sổ hồng sớm cho cư dân là điều rất đáng tôn vinh. 

Bởi trong bối cảnh thị trường khó khăn, đại dịch Covid- quy trình pháp lý dự án thay đổi, nhiều dự án chung cư đã đưa vào sử dụng nhiều năm nhưng vẫn chưa giao sổ hồng cho cư dân thì việc xúc tiến hoàn tất hồ sơ để giúp cư dân chính thức cầm trên tay sổ hồng trong thời gian đúng cam kết như dự án Khu phức hợp The Pegasuite đã mang đến cho khách hàng sự tin cậy và an tâm rất lớn đối với thương hiệu bất động sản PVInvest.

Nguồn: https://tinnhanhbatdongsan.org/du-an-the-pegasuite-cu-dan-don-nhan-so-hong-ngay-trong-ngay-27-tet/