Cuộc Sống Tiện Nghi – Kinh Doanh Thượng Phát

SỨC HẤP DẪN TỪ VỊ THẾ ĐẮC ĐỊA  Được đánh giá là một dự án “đỉnh” tại khu vực quận 8, Tp.HCM hiện nay với nhiều lợi thế và khác biệt từ vị thế, quy mô, thiết kế kiến trúc cho đến uy tín của các nhà thầu thi công, dự án Khu dân cư The PEGASUITE tọa lạc trên bốn mặt tiền đường, gồm hai trục đường chính là Tạ Quang Bửu, mặt tiền đường số 6 Bình Đăng, bên cạnh đường dự phóng và đường nội khu. Sự đắc địa khác là dự án còn nằm trong khu trung tâm hành chính quận 8, khu cộng đồng dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề trục trục đường chính Phạm Hùng– Đại lộ Võ Văn Kiệt,

Nguyễn Văn Linh, là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh đến trung tâm Q.1,Q.4, Q.5, Q.6…Từ khu vực này, rất dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Bến Thành, khu đô thị quận 2 chỉ trong 10 -15 phút di chuyển. Đồng thời, dân cư của khu còn được tận hưởng các tiện ích xung quanh như: Aeon Mall, Big C, Galaxy, Chợ lớn, Bệnh viện, trường học… Trên tổng diện tích là 2,14ha, The PEGASUITE được quy hoạch thành 2 khu: Khu Nhà phố thương mại The PEGASUITE (Shophouse) với số lượng 69 căn (Diện tích đất: 6.348m²;  Số tầng: 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 2 tầng lầu & sân thượng; Diện tích nhà: 16,5x 5m và 14,5x 5m) và  Khu Căn Hộ Cao Cấp (Apartment) với số lượng: 1.150 căn; Tầng cao: 37 tầng và tầng hầm (cao nhất khu vực quận 8 hiện nay); Diện tích sàn xây dựng : 99.254m²; Diện tích thương mại: 13.203m² (6 tầng); Khu thương mại, dịch vụ, văn phòng, căn hộ dịch vụ 13.200m2)

KINH DOANH THƯỢNG PHÁT

Nắm bắt dòng thông thương sầm uất bao năm qua tại khu vực đường Tạ Quang Bửu, nhà đầu tư dự án – Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phương Việt (PVInvest), đã mang ý tưởng hình thành lên một khu phố Thương mại (ShopHouse) mới tại The PEGASUITE vào trong thiết kế, với mong muốn chủ nhân vừa có thể kết hợp 2 trong 1 giữa công việc kinh doanh và một chốn an cư lý tưởng.

Khu nhà phố THƯƠNG PHÁT chạy dọc theo hai hướng mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu – Đường Bình Đăng với 69 căn nhà có diện tích đất từ 72,5m2 đến 170m2 và diện tích sàn sử dụng từ 250m2 đến 400m2 được thiết kế theo phong cách Shophouse của Châu Âu với hành lang đi bộ xuyên suốt tạo điểm nhấn khác biệt cùng với phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển lãng mạn và sang trọng trường tồn với thời gian.

Khác với nhà phố truyền thống, Shophouse  là một mô hình kiến trúc đặc trưng tại những thành phố Châu Âu và ngày nay đang lan rộng ra các thành phố năng động khác của Châu Á như: Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải … và được biết đến như một xu hướng kiến trúc tiêu biểu kết hợp giữa việc sinh sống và kinh doanh.

Mỗi đường nét kiến trúc được các nhà kiến trúc sư đến công ty nổi tiếng của Đức-Korn Architects thiết kế hướng kiến trúc đỉnh cao khiến toàn bộ Khu Nhà phố THƯƠNG PHÁT như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc ấn tượng giữa trung tâm quận 8 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Chắc chắn rằng, sống tại một nơi được thiết kế chau chuốt giống một tác phẩm có giá trị văn hoá cao sẽ giúp nâng tầm phong cách của chủ nhân.

CUỘC SỐNG THĂNG HOA

Với mong muốn mang đến cho chủ nhân một cuộc sống tiện nghi, nâng tầm giá trị sống, Khu Căn hộ cao cấp (Apartment) được nhà đầu tư với thiết kế với lối  kiến trúc Tân Cổ điển – Châu Âu theo hình chữ THƯỢNG với ý nghĩa phong thuỷ phát đạt, cao cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về căn hộ theo tiêu chuẩn Châu Âu, tôn lên được đẳng cấp của gia chủ.

Ngoài việc khai thác tối ưu diện tích cho công năng, bất kỳ căn hộ nào tại đây cũng có thể ngắm nhìn không gian Sài Gòn từ trên cao. Đặc biệt tại khu vực có nhiều hệ thống kênh rạch oằn mình như khu vực quận 8.

Nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi tại Khu Căn hộ còn có Trung tâm thương mại; Siêu thị; Nhà hàng, café; Trường mẫu giáo; Khu y tế nội khu; Công viên; Hầm đậu xe ô tô, xe máy; Một hồ bơi trên cao tạo cảm giác tách biệt và sang trọng như trong các khách sạn 5 sao; Khu vực công cộng đặc biệt khác như: khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các phố đi bộ đầy bóng mát. Đặc biệt, với hệ thống lối đi dọc theo các căn hộ shophouse tạo cảm giác thoáng đãng ngoài trời nhưng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa.

Với tất cả tâm huyết đầu tư và phát triển một dự án chuẩn quốc tế về thiết kế, hoàn hảo về quy hoạch và đặc biệt là thời gian thi công đúng tiến độ như cam kết, chủ đầu tư PVInvest tin chắc rằng The PEGASUITE sẽ là sự lựa chọn thông minh của các cư dân luôn mong muốn một Cuộc sống tiện nghi-Kinh doanh thượng phát