Chương trình khuyến mại: “RƯỚC LỘC VỀ NHÀ”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số 0726-ON16/SCT-XNK-XTCT ngày 28/10/2016 của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHƯƠNG VIỆT)

1. Tên chương trình khuyến mại: “RƯỚC LỘC VỀ NHÀ”

2. Địa bàn khuyến mại: TP. Hồ Chí Minh 2.

3. Hình thức khuyến mại: Rút thăm may mắn xác định trúng thưởng

4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 26/11/2016 đến ngày 26/11/2016

5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 01 xe ô tô hiệu Ford Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT, 01 xe máy hiệu Vespa LT 3V i.e, 01 xe máy hiệu Honda Lead 125cc, 01 Iphone 7 32Gb, 06 voucher mua hàng điện

máy Nguyễn Kim trị giá 10.000.000 VND (mười triệu đồng)/voucher.

6. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Căn hộ, nhà phố Dự án The PEGASUITE

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Khách hàng theo danh sách khách mời của Chủ Đầu tư (Theo file đính kèm).

8. Cơ cấu giải thưởng

9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

9.1. Cách thức tiến hành chương trình khuyến mại và tham gia để trúng thưởng; quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại:

– Chủ Đầu tư sẽ trao Phiếu dự thưởng cho khách hàng thuộc đối tượng tham dự chương trình khi khách hàng trực tiếp tới tham dự chương trình khuyến mại. + Mỗi mã căn hộ/Nhà phố đã được đặt cọc (10%) sẽ được nhận một Phiếu dự thưởng.

+ Khách hàng đặt cọc nhiều Căn hộ/Nhà phố của Dự án sẽ nhận được số Phiếu dự thưởng tương ứng với số lượng đã đăng ký – Dự kiến đến 11h00 ngày 26/11/2016, Chủ Đầu tư sẽ tiến hành bốc thăm may mắn xác định người trúng thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình.

– Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại có cơ hội trúng một trong các giải thưởng của Chương trình.

9.2. Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng (phiếu cào, phiếu rút thăm, nắp chai, khoen lon…) sẽ phát hành:

Phiếu dự thưởng – Phiếu dự thưởng do Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt thiết kế phát hành và có đóng dấu của Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt.

– Phiếu dự thưởng chỉ được phát hành cho các khách hàng theo danh sách đính kèm thể lệ này.

– Trên Phiếu dự thưởng có ghi Mã số dự thưởng là Mã số Căn hộ/Nhà phố khách hàng đã đăng ký.

– Phiếu dự thưởng gồm 02 liên và có số seri giống nhau.

+ Liên 1: Khách hàng bỏ vào thùng phiếu đặt tại Khu Nhà Mẫu thuộc địa điểm thực hiện khuyến mại (“Thùng

phiếu”).

+ Liên 2: Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi trúng thưởng.

9.3. Quy định về cách thức xác định trúng thưởng:

– Khách hàng trúng thưởng là khách hàng sở hữu Phiếu dự thưởng hợp lệ, có số seri ghi nhận trên Liên 2 trùng với số số seri trên Liên 1 của Phiếu dự thưởng được Chủ Đầu tư bốc ra từ Thùng phiếu cho từng giải thưởng. 

– Đồng thời người nhận giải thưởng phải là người trực tiếp có mặt tại thời điểm bốc thăm và có thông tin nhân thân trùng khớp với thông tin của Mã số dự thưởng được lấy từ Thỏa thuận đặt cọc (10%) Căn hộ/Nhà phố với Chủ Đầu tư còn hiệu lực.

– Khách hàng có nghĩa vụ xuất trình các giấy tờ tùy thân/thông tin có liên quan để Chủ Đầu tư xác định thuộc đối tượng nhận giải thưởng khi lên nhận giải.

9.4. Cách thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại: Sau khi bốc thăm xác định đủ số lượng người nhận giải theo cơ cấu giải thưởng của Chương trình. Chủ Đầu tư sẽ làm thủ tục trao thưởng trực tiếp bằng hiện vật/ trao thưởng tượng trưng. Chủ Đầu tư được quyền chụp hình người trúng thưởng để lưu trữ lại làm bằng chứng xác định trúng thưởng và lưu Phiếu dự thưởng của khách hàng đồng thời phát hành văn bản xác nhận trúng thưởng cho khách hàng để khi khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng theo quy định Chủ Đầu tư sẽ làm thủ tục trao giải thưởng cho khách hàng.

9.5. Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Phiếu dự thưởng hợp lệ: Là phiếu được thiết kế phát hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt, đã được đóng dấu xác nhận của Công ty, còn nguyên hình, nguyên khổ, không rách rời, không chắp vá, không tẩy xóa, không sửa chữa.

9.6. Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: Phiếu dự thưởng cho từng giải thưởng sẽ bị hủy sau 3 lần gọi tên khách hàng mà không lên nhận giải và Chủ Đầu tư sẽ tiếp tục bốc thăm cho đến khi đạt được đủ số lượng người nhận giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình.

9.7. Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

– Địa điểm: Tại Dự án The PEGASUITE, đường Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8, TP. HCM – Cách thức: Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt sẽ công bố kết quả bốc thăm trúng thưởng ngay tại buổi lễ bốc thăm cho người tham dự chương trình trúng giải.

– Thủ tục nhận thưởng:

+ Giải ba và giải khuyến khích: Trao trực tiếp cho người tham dự chương trình trúng giải tại Chương trình sau khi công bố trúng giải bằng hiện vật;

+ Các giải còn lại sẽ nhận giải thưởng tượng trưng tại Chương trình và giải thưởng thực tế sẽ được nhận sau khi khách hàng hoàn thành điều kiện và các thủ tục để nhận giải thưởng do Chủ Đầu tư đưa ra theo thể lệ này và theo quy định của pháp luật.

– Điều kiện nhận giải thưởng:

+ Khách hàng thuộc đối tượng được tham gia khuyến mại theo quy định tại thể lệ này;

+ Và đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: 

Đối với khách hàng đặt cọc Nhà phố của Dự án: Tất cả các giải thưởng sẽ được trao ngay tại buổi lễ hoặc làm thủ tục nhận giải sau khi kết thúc chương trình (không quá 5 ngày làm việc).

Đối với khách hàng đặt cọc Căn hộ của Dự án:

Giải khuyến khích và giải ba: Trao trực tiếp tại chương trình ngay khi Chủ Đầu tư xác định và công bố trúng giải.

Giải nhất và giải nhì: Giải thưởng sẽ được trao sau khi khách hàng đặt cọc đủ 15% giá trị căn hộ đăng ký mua cho Chủ Đầu tư

Đối với giải đặc biệt: Trao khi khách hàng ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đủ 35% giá trị căn hộ đăng ký mua.

9.8. Thời hạn kết thúc trao thưởng: Khi khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng thì Chủ Đầu tư sẽ làm thủ tục trao giải và kết thúc khi số lượng giải thưởng đã được nhận hết/ từ chối nhận. Số lượng giải thưởng không có người nhận giải/ từ chối nhận giải sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.

9.9. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…):

– Người liên hệ: Ms. Vy

– Số điện thoại: 0983883822

10. Trách nhiệm thông báo:

10.1. Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin đại chúng; tại địa điểm bán sản phẩm khuyến mại; trên hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại): Chủ Đầu tư sẽ thông báo thể lệ chương trình khuyến mại “Rước lộc về nhà” cho đơn vị phân phối sản phẩm, đính kèm thư mời cho khách hàng tham gia chương trình và tại địa điểm diễn ra chương trình vào ngày 26/11/2016.

10.2. Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng: Sau khi xác định được người trúng thưởng theo thể lệ bốc thăm của Chương trình Chủ Đầu tư sẽ công bố công khai tại địa điểm diễn ra chương trình

11. Các qui định khác:

11.1. Quy định cụ thể các đối tượng được tham gia hoặc không được tham gia chương trình khuyến mại (áp dụng hoặc không áp dụng cho nhân viên của doanh nghiệp, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại, vị thành niên, trẻ em…): Chương trình chỉ dành riêng cho đối tượng được quy định cụ thể tại Thể lệ này. Các đối tượng khác đều không được phép tham gia bốc thăm trúng thưởng; Trong trường hợp Khách hàng trúng giải đặt biệt, nhất, nhì có đủ điều kiện nhận giải thưởng theo thể lệ này nhưng không đến làm thủ tục nhận giải thưởng khi có đủ điều kiện nhận giải thưởng thì có thể ủy quyền hợp pháp cho người khác đến nhận giải/ làm thủ tục nhận giải (Ủy quyền hợp pháp là có Giấy/ Hợp đồng ủy quyền theo đúng quy định của pháp luật);

11.2. Trách nhiệm của người tham gia chương trình đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên: Tất cả các Khách hàng trúng thưởng có nghĩa vụ và trách nhiệm nộp thuế thu nhập không thường xuyên, lệ phí trước bạ và các loại thuế, phí, chi phí khác có liên quan đến giải thưởng (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành;

11.3. Ý định sử dụng thông tin và hình ảnh của người trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo: Hình ảnh người trúng thưởng có thể được sử dụng trên cổng truyền thông, sản phẩm in ấn của Công ty/ Dự án hoặc phục vụ cho nhu cầu quáng cáo của Chủ Đầu tư/ Đơn vị liên kết của Chủ Đầu tư;

11.4. Qui định về trách nhiệm của thương nhân trong khâu in ấn và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại: Phiếu dự thưởng được thiết kế phát hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt, có đóng dấu Công ty và có hình thức theo đúng quy định của pháp luật thương mại và việc bốc thăm chỉ áp dụng cho các phiếu dự thưởng hợp lệ và được bỏ vào thùng phiếu bởi đối tượng tham gia chương trình theo đúng thể lệ này. Chủ Đầu tư sẽ chịu trách nhiệm lưu trữ Phiếu dự thưởng của người trúng giải và lưu 01 bản Giấy xác nhận trúng giải cho khách hàng trúng giải đặc biệt, nhất, nhì, 01 bản sẽ trao cho người trúng giải để khi khách hàng đủ điều kiện nhận giải Chủ Đầu tư sẽ làm thủ tục trao giải thưởng cho khách hàng. Các giải ba, khuyến khích Chủ Đầu tư sẽ trao ngay và chụp hình lưu trữ lại. Trong trường hợp có phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan đến giải thưởng, Chủ Đầu tư sẽ giải quyết theo đúng quy định của thể lệ này và theo quy định của pháp luật.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHƯƠNG VIỆT thông báo đến Quý Sở và cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn

chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo các qui định của pháp luật hiện hành.