Cất nóc khu căn hộ The Pegasuite

Hôm nay ngày 31/5 Công ty cổ phần Đầu tư Phương Việt (PVInvest) - Chủ đầu tư Khu phức hợp The Pegasuite đã long trọng tổ chức Lễ cất nóc Khu căn hộ The Pegasuite ( đường Tạ Quang Bửu, F.6, Q.8).

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo PVInvest, đại diện các nhà thầu uy tín đã đồng hành cùng chủ đầu tư suốt thời gian qua và các đối tác khác.

Chủ tịch PVInves - Ông Lê Minh Tuấn cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án Khu căn hộ cao cấp The Pegasuite hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc hôm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng của dự án đầu tay của chúng tôi-một dự án mà PVInvest dành rất nhiều tâm huyết phát triển.

The Pegasuite tọa lạc giữa 4 mặt tiền với 2 trục chính là đường Tạ Quang Bửu và mặt tiền đường Bình Đăng - trục đường xương sống của một đô thị đang phát triển mạnh mẽ, với tổng diện tích 2,14 ha, liền kề trục đường chính Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6 và Quận 7.

Dự án gồm 2 khu: Khu nhà phố thương mại với 69 căn; và khu Căn hộ cao cấp cao 37 tầng với 1.150 căn hộ; 16 căn shophouse; 100 căn officetel. Lối kiến trúc Tân Cổ điển có thể dung hòa cả 2 yếu tố phương Đông và Tây cùng diện tích đa dạng: 57m2, 68m2, 75m2 tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Yếu tố phong thủy cũng được chú trọng trong thiết kế, nhìn từ trên cao xuống sẽ theo hình chữ thượng, mang ý nghĩa đem lại sự phát đạt, may mắn trong công việc và cuộc sống cho gia chủ. Các tiện ích nội khu hiện hữu như: trung tâm thương mại; siêu thị; nhà hàng; quán café; trường mẫu giáo; khu y tế nội khu; công viên; hầm đậu xe cho ôtô, xe máy. Khu căn hộ còn có một hồ bơi tràn tại tầng 6 đạt tiêu chuẩn 5 sao; khu sân vườn trên cao tại tầng 35; khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tập golf...


Phối cảnh tổng thể dự án The Pegasuite của PVinvest

Với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đạt chuẩn của các dự án căn hộ cao cấp, tối ưu hóa các tiện ích bên trong tòa nhà như lối thoát hiểm, vị trí, số lượng cầu thang thoát hiểm, vị trí các phòng kỹ thuật để vận hành điều khiển hệ thống PCCC bên trong tòa nhà. PVInvest còn chi thêm 3 tỉ đồng để lắp đặt hệ thống tích hợp báo cháy đến điện thoại của các căn hộ (door phone) khi có sự cố cháy; trang bị thêm thiết bị tự động báo cháy bằng hệ thống audio door phone, hệ thống quả cầu chữa cháy tự động được treo trên tầng các khu vực đậu xe, bãi đỗ xe. Các hệ thống này hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào các hệ thống chữa cháy khác.

Một yếu tố thế mạnh thu hút người mua nhà chọn lựa The Pegasuite là mật độ xây dựng chỉ khoảng 39,45%, phần còn lại được dành cho các mảng xanh. Do nằm liền kề với dự án là dòng sông Kênh Đôi thơ mộng nên cư dân tại nơi đây còn được thừa hưởng một không gian mát mẻ, trong lành và lãng mạn .

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty cổ phần Đầu tư Phương Việt (PVInvest) Wesite:http://thepegasuite.vn Hotline: 0903 6666 88

(Trích nguồn :kinhdoanhplus.vn)