Căn hộ giá 2,6 tỷ đồng Phương Hằng mua tặng sinh nhật chồng

Vợ chồng Phương Hằng - Anh Tâm vừa hoàn tất trang trí nội thất cho căn hộ chung cư, tọa lạc ở quận 8, TP HCM. Căn nhà được cả hai mua từ lúc dự án với giá hơn 2 tỷ đồng và chi trả theo giai đoạn. Tuy nhiên, Phương Hằng lên kế hoạch tiết kiệm từ cát-xê mà không đụng vào khoản tiết kiệm chung để thanh toán tiền mua nhà. Nhân dịp sinh nhật của chồng vào giữa tháng 2 vừa qua, cô quyết định dành tặng ngôi nhà làm quà khiến Anh Tâm bất ngờ.

Căn nhà có diện tích 75m2, hai phòng ngủ và có ban công nhìn thấy nhiều tòa nhà chọc trời nổi tiếng của TP HCM.

Phương Hằng và Anh Tâm quyết định tự trang trí nội thất với phong cách đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi ở nhà. Gàm màu chủ đạo là vàng và xanh lá vốn hợp mạng hai vợ chồng.


Phòng ngủ lớn của hai vợ chồng có nội thất cầu kỳ hơn cùng gam màu trắng chủ đạo. Phương Hằng thích nhất ở trong phòng buổi tối, nhìn từ cửa sổ xuống thấy xe máy chạy ngược xuôi tạo thành hình ảnh đẹp mắt.

Bếp có diện tích rộng rãi. Phần tủ được Phương Hằng dán lại từ màu trắng sang xám, tạo cảm giác ấm cúng cũng như ton-sur-ton với tủ lạnh.

Bàn ăn được xếp gọn gàng ngay cạnh phòng khách. Anh Tâm sử dụng thêm kính nhập khẩu tạo điểm nhấn ngay chính giữa ngôi nhà.

  Hiện có người ra giá hơn 2,6 tỷ đồng nhưng Phương Hằng quyết định không bán. Đôi vợ chồng trẻ hiện muốn cho thuê căn hộ này cho các gia đình nhỏ có nhu cầu, vì họ đang có nơi sinh sống khác thuận tiện công việc.

  Anh Tuấn
Video: Nhơn Trương
Ảnh: NVCC

                                                                                                                                                                                                                                                                                           Nguồn www.cungcau.vn